Phát triển năng lực trình bày cho học sinh giỏi trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1930) trường THPT Chuyên Bắc Giang

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hà Thị Hiên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn dạy học ở trường THPT. Phân tích chương trình sách giáo khoa để đi sâu xác định nội dung cơ bản tiến trình lịch sử Việt Nam thời kì 1919 - 1930 làm căn cứ để xác định nội dung, tiêu chí cho việc phát triển năng lực trình bày cho học sinh chuyên Sử Địa trường THPT Chuyên Bắc Giang. Điều tra thực tiễn phát triển năng lực trình bày cho học sinh trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm qua bài học lịch sử cụ thể ở trường THPT Chuyên Bắc Giang để xác định tính hiệu quả, khả thi của các biện pháp đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hà Thị Hiên
Người đóng góp:Trịnh Đình Tùng
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực trình bày cho học sinh giỏi trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1930) trường THPT Chuyên Bắc Giang
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)