Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Thị Hiên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn dạy học ở trường THPT. Phân tích chương trình sách giáo khoa để đi sâu xác định nội dung cơ bản tiến trình lịch sử Việt Nam thời kì 1919 - 1930 làm căn cứ để xác định nội dung, tiêu chí cho việc phát triển năng lực trình bày cho học sinh chuyên Sử Địa trường THPT Chuyên Bắc Giang. Điều tra thực tiễn phát triển năng lực trình bày cho học sinh trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm qua bài học lịch sử cụ thể ở trường THPT Chuyên Bắc Giang để xác định tính hiệu quả, khả thi của các biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm gây hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV trường Trung học phổ thông)
Hướng dẫn học sinh tự kiểm tra, đánh giá trong học tập lịch sử thế giới lớp 10 (Chương trình chuẩn) ở trường trung học phổ thông
Khai thác và sử dụng tư liệu trên internet trong dạy học lịch sử thế giới (1917 - 1945), lớp 11 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn
Một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn)
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng tư liệu báo chí cách mạng trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở trường Trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình
Tổ chức kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông tỉnh Sơn La (Vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam lớp 11 - chương trình chuẩn)
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề Quan hệ quốc tế từ năm 1919 đến nay cho học sinh chuyên sử ở trường THPT