Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê Hồng Ánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lý luận về kiểm tra, đánh giá và tự kiểm tra, đánh giá về khái niệm, nội dung, yêu cầu, ý nghĩa biện pháp và các hình thức kiểm tra, đánh giá và tự kiểm tra, đánh giá học sinh. Khai thác và nghiên cứu nội dung lịch sử thế giới lớp 10 (chương trình chuẩn) ở trường THPT. Điều tra, quan sát thực tế dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Đề xuất biện pháp hướng dẫn học sinh tự kiểm tra, đánh giá trong học tập lịch sử thế giới lớp 10 ở trường phổ thông
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm gây hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV trường Trung học phổ thông)
Khai thác và sử dụng tư liệu trên internet trong dạy học lịch sử thế giới (1917 - 1945), lớp 11 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn
Một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn)
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng tư liệu báo chí cách mạng trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở trường Trung học phổ thông
Sử dụng tư liệu về nhân vật để giáo dục phẩm chất tốt đẹp cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (Thế kỉ X - XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng câu hỏi để kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) ở trường THPT
Tổ chức kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông tỉnh Sơn La (Vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam lớp 11 - chương trình chuẩn)
Xây dựng và sử dụng hồ sơ tư liệu về Chủ Tịch Hồ Chính Minh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT tỉnh Yên Bái
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề Quan hệ quốc tế từ năm 1919 đến nay cho học sinh chuyên sử ở trường THPT