Một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hà, Thị Kim Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lý luận về kiểm tra, đánh giá nói chung và kiểm tra, đánh giá dạy học lịch sử nói riêng. Điều tra, quan sát thực tế việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập lịch sử ở trường Trung học Phổ thông. Khai thác, nghiên cứu nội dung lịch sử lớp 10 Trung học Phổ thông phần lịch sử Việt Nam. Từ đó đề xuất một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn). Tiến hành soạn các đề kiểm tra và thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hà, Thị Kim Dung
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:120 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)