Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà, Thị Kim Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lý luận về kiểm tra, đánh giá nói chung và kiểm tra, đánh giá dạy học lịch sử nói riêng. Điều tra, quan sát thực tế việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập lịch sử ở trường Trung học Phổ thông. Khai thác, nghiên cứu nội dung lịch sử lớp 10 Trung học Phổ thông phần lịch sử Việt Nam. Từ đó đề xuất một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn). Tiến hành soạn các đề kiểm tra và thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm gây hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV trường Trung học phổ thông)
Khai thác và sử dụng tư liệu trên internet trong dạy học lịch sử thế giới (1917 - 1945), lớp 11 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua học liệu điện tử về nguyên tố nhóm VIIA
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng tư liệu báo chí cách mạng trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở trường Trung học phổ thông
Sử dụng tư liệu về nhân vật để giáo dục phẩm chất tốt đẹp cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (Thế kỉ X - XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng câu hỏi để kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) ở trường THPT
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề ''Chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và chiến tranh giải phóng dân tộc trong lịch sử Việt Nam'' (trước cách mạng tháng tám năm 1945) chương trình 2018, ở trường THPT trên nền tảng Micosoft Teams
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Xây dựng và sử dụng hồ sơ tư liệu về Chủ Tịch Hồ Chính Minh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT tỉnh Yên Bái