Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu lý luận của các nhà giáo dục học và giáo dục lịch sử về vai trò, ý nghĩa của dụng đồ dùng trực quan nói chung, kênh hình nói riêng trong các tài liệu giáo dục, giáo dục lịch sử và các tài liệu lịch sử có liên quan đến đề tài. Nghiên cứu thực tiễn việc sử dụng kênh hình trong sách giáo khoa tại các trường phổ thông hiện nay, chất lượng giảng dạy bộ môn, tình hình hứng thú học tập lịch sử của học sinh phổ thông. Phân tích chương trình, nội dung sách giáo khoa THCS để đề xuất kênh hình cho việc biên soạn sách giáo khoa. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của các biện pháp đưa ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm gây hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV trường Trung học phổ thông)
Hướng dẫn học sinh kĩ thuật tương tác trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường Trung học phổ thông
Khai thác và sử dụng tư liệu trên internet trong dạy học lịch sử thế giới (1917 - 1945), lớp 11 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng tư liệu báo chí cách mạng trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở trường Trung học phổ thông
Sử dụng tư liệu về nhân vật để giáo dục phẩm chất tốt đẹp cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (Thế kỉ X - XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng câu hỏi để kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) ở trường THPT
Tổ chức dạy học tương tác trong Địa lí lớp 10 ở nhà trường THPT
Xây dựng và sử dụng hồ sơ tư liệu về Chủ Tịch Hồ Chính Minh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945-1954) ở trường THPT tỉnh Yên Bái
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề Quan hệ quốc tế từ năm 1919 đến nay cho học sinh chuyên sử ở trường THPT