Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc áp dụng công nghệ đa phương tiện trong dạy học ở tiểu học. Nghiên cứu lý luận dạy học liên quan đến định hướng đổi mới phương pháp dạy học, vai trò của phần mềm dạy học trong dạy học ở tiểu học. Nghiên cứu nội dung chương trình SGK các môn học tự nhiên và xã hội. Vận dụng lý luận dạy học hiện đại vào việc xây dựng phần mềm hỗ trợ dạy học một số nội dung các môn tự nhiên, xã hội. Xây dựng phần mềm, mô hình dạy học, soạn thảo tiến trình dạy học một số nội dung các môn tự nhiên, xã hội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Khảo sát hệ thống chú thích, dẫn giải các tác phẩm thơ văn Lý - Trần trong sách giáo khoa ở nhà trường phổ thông
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu số trong dạy học chủ đề trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng cấp độ cơ thể - Sinh học 11