Vận dụng dạy học phân hoá theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trong dạy học phân số ở lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Mai Hoan

Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc vận dụng dạy học phân hoá theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trong dạy học phân số ở lớp 4. Khảo sát, phân tích thực trạng dạy học phân hoá nói chung và dạy học phân số nói riêng ở trường tiểu học. Đề xuất quy trình thiết kế giáo án

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Mai Hoan
Thông tin nhan đề:Vận dụng dạy học phân hoá theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trong dạy học phân số ở lớp 4
Nhà Xuất Bản:Đại học sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:89 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2006