Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê Thị Thanh Thảo
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích cơ sở lý luận của việc xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực hành học phần lý luận dạy học ở trường Trung học cơ sở trong môn Giáo dục học dành cho trường Cao đẳng Sư phạm. Xác định thực trạng xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực hành học phần lý luận dạy học ở trường Trung học cơ sở của giáo viên ở trường Cao đẳng Sư phạm. Xây dựng và thực nghiệm dạy học có sử dụng bài tập thực hành nhằm kiểm chứng tác dụng của hệ thống bài tập thực hành đối với việc tích cực hoá quá trình học tập học phần lý luận dạy học ở trường Trung học cơ sở của sinh viên Cao đẳng Sư phạm hệ Trung học cơ sở
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tập làm văn tự sự cho học sinh Trung học cơ sở theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 8 trong môn Ngữ văn
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn thuyết minh ở lớp 10
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Xây dựng hệ thống bài tập dạy học từ láy theo hướng giao tiếp cho học sinh Trung học phổ thông
Xây dựng hệ thống bài tập làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 2 theo quan điểm tích hợp
Xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh THCS khi học phần kiến thức hội thoại
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn nghị luận lớp 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo hướng phát triển năng lực