Xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh THCS khi học phần kiến thức hội thoại

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thoa

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2005

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh thông qua hệ thống bài tập, xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh THCS khi học phần kiến thức hội thoại. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Kim Thoa
Thông tin nhan đề:Xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh THCS khi học phần kiến thức hội thoại
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:94 tr
Năm Xuất Bản:2005

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)