Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thoa
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh thông qua hệ thống bài tập, xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh THCS khi học phần kiến thức hội thoại. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức đối thoại về cái đẹp trong dạy học ''Chữ người tử tù'' của Nguyễn Tuân
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học truyện ngắn Chí Phèo (Nam Cao) ở lớp 11 theo hướng phân hóa về đặc điểm trí tuệ của học sinh
Dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 8 trong môn Ngữ văn
Phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Tỗ chức hoạt động hợp tác trong dạy học truyện ngắn '' Hai đứa trẻ'' của Thạch Lam
Xây dựng hệ thống bài tập dạy học từ láy theo hướng giao tiếp cho học sinh Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo hướng phát triển năng lực