Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận, tìm hiểu đặc điểm dạy học theo quan điểm tích hợp. Phân tích, nhận xét nội dung, hệ thống bài tập, thực trạng dạy học luyện từ và câu - lớp 2. Nêu nguyên tắc xây dựng hệ thống bài tập luyện từ và câu, làm giàu vốn từ theo quan điểm tích hợp. Xây dựng hệ thống bài tập làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 2 theo quan điểm tích hợp. Thiết kế một số bài học, tổ chức dạy thực nghiệm ở một số lớp. Đưa ra đánh giá về khả năng thực thi, hiệu quả của hệ thống bài tập luyện từ và câu, làm giàu vốn từ theo quan điểm tích hợp
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Hệ thống bài tập rèn luyện cách viết câu theo hướng tiếp cận năng lực ở trung học cơ sở
Khó khăn tâm lý của giáo viên tiểu học xuất hiện khi thực nghiệm Chương trình Giáo dục phổ thông mới
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh lớp 6 Trường THCS Mai Dịch quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Nghiên cứu khó khăn tâm lí trong các mối quan hệ xã hội của học sinh cuối cấp tiểu học
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn nghị luận lớp 10