Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Bùi Thị Hoài
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống một số vấn đề lý luận có liên quan đến tự ý thức nói chung và khả năng tự ý thức của trẻ mẫu giáo nói riêng, tìm hiểu thực trạng khả năng tự ý thức của trẻ mẫu giáo nhỡ (4 - 5 tuổi). So sánh khả năng tự ý thức giữa trẻ nam và trẻ nữ, thử nghiệm một số biện pháp tác động sư phạm nhằm nâng cao khả năng tự ý thức của trẻ mẫu giáo nhỡ và đề xuất một số biện pháp sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giảm thiểu chứng nhại lời cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng vận động tinh cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi thông qua hoạt động với đồ vật
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Kỹ năng tự nhận thức bản thân của học sinh trung học cơ sở công lập trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Một số biện pháp hình thành khả năng tự nhận thức về bản thân cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt dộng tìm hiểu môi trường xung quanh
Phát triển nhận thức về toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động tạo hình
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Tổ chức hoạt động tạo hình nhằm phát triển kĩ năng hợp tác cho trẻ 4 - 5 tuổi/