Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả:
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến KNHT. Tìm hiểu thực trạng của việc tổ chức hoạt động tạo hình và đề xuất thực nghiệm một số biện pháp tổ chức hoạt động tạo hình nhằm phát triển kĩ năng hợp tác cho trẻ 4 - 5 tuổi.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở các trường mầm non huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa
Biện pháp giáo dục kỹ năng thiết lập mối quan hệ xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4 - 5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Biện pháp phát triển vốn từ vựng Tiếng Việt cho trẻ 4 - 5 tuổi dân tộc Ê Đê trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Biện pháp tổ chức trò chơi đóng kịch nhằm phát triển khả năng giao tiếp ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường Mầm non
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục tình cảm gia đình cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Tổ chức hoạt động nhóm nhằm rèn luyện một số kỹ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi