Rèn luyện tư duy thuật toán thông qua dạy học các quy tắc toán học cho học sinh lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu về thuật toán và các hoạt động của tư duy thuật toán, ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết phải rèn luyện tư duy thuật toán học cho học sinh trong môn toán ở tiểu học. Tìm hiểu nội dung sách giáo khoa toán tiểu học nói chung và sách giáo khoa toán 4 nói riêng về các quy tắc và công thức toán học. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và thực trạng dạy học quy tắc, công thức toán học ở lớp 4 trong trường tiểu học hiện nay. Đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần hình thành và phát triển khả năng tư duy thuật toán thông qua dạy học các quy tắc, công thức toán học cho học sinh lớp 4. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp dạy học đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Hồng
Thông tin nhan đề:Rèn luyện tư duy thuật toán thông qua dạy học các quy tắc toán học cho học sinh lớp 4
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)