Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu về thuật toán và các hoạt động của tư duy thuật toán, ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết phải rèn luyện tư duy thuật toán học cho học sinh trong môn toán ở tiểu học. Tìm hiểu nội dung sách giáo khoa toán tiểu học nói chung và sách giáo khoa toán 4 nói riêng về các quy tắc và công thức toán học. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và thực trạng dạy học quy tắc, công thức toán học ở lớp 4 trong trường tiểu học hiện nay. Đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần hình thành và phát triển khả năng tư duy thuật toán thông qua dạy học các quy tắc, công thức toán học cho học sinh lớp 4. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp dạy học đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgic cho học sinh trường Hữu Nghị 80
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgíc cho sinh viên trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông qua dạy học môn Lôgíc học
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 6 - Hóa học 12
Quy trình thiết kế bài dạy và tổ chức các hoạt động học theo quan điểm hoạt động trong dạy học môn Tin học ở trường trung học phổ thông
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán
Thực trạng năng lực nghề nghiệp đội ngũ giáo viên toán trung học cơ sở thành phố Hà Nội
Vận dụng một số nguyên lý logic cơ bản trong Toán học phổ thông