Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Ngọc Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, dạy học phát triển năng lực nói chung và năng lực hóa học nói riêng. Tìm hiểu nội dung chương 6 “kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm” - Hóa học 12, phần địa lý địa phương, lịch sử địa phương, từ đó thiết kế hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, cách sử dụng chúng để phát triển năng lực hóa học cho học sinh THPT. Thiết kế bộ công cụ đánh giá và đề xuất giải pháp việc tổ chức hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp Hóa học tại các trường THPT. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của việc sử dụng hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Hóa học, những biện pháp, đề xuất của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945 - 1075 ở Trung học phổ thông theo mô hình dạy đọc hiểu ba giai đoạn: trước, trong và sau khi đọc
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo