Quy trình thiết kế bài dạy và tổ chức các hoạt động học theo quan điểm hoạt động trong dạy học môn Tin học ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Vân Oanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học theo quan điểm hoạt động. Tìm hiểu thực tiễn dạy học bộ môn Tin học và việc vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học Tin học. Đề xuất quy trình thiết kế bài học, chuỗi hoạt động học, cách kiểm tra, đánh giá và vận dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học; trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Vân Oanh
Người đóng góp:Nguyễn Chí Trung
Thông tin nhan đề:Quy trình thiết kế bài dạy và tổ chức các hoạt động học theo quan điểm hoạt động trong dạy học môn Tin học ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019