Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Bùi, Thị Quynh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày từ tư tưởng về những khái niệm lỗi thời đến những thủ pháp xóa bỏ nhân vật trong tiểu thuyết Việt Nam đương đại và ý nghĩa của sự cách tân nhằm làm sáng tỏ một xu hướng văn học đương đại, thể hiện cái nhín tâm lý con người Việt Nam trong xã hội kỹ trị, đồng thời góp một cách đọc, một hướng tìm hiểu văn học đương đại
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở lớp 9 theo định hướng phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Quan niệm nghệ thuật về con người từ vở chèo ''Kim Nham'' đến vở chèo ''Điều còn lại'' (Nguyễn Đăng Chương)
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Tư duy nghệ thuật của Ma Văn Kháng trong tiểu thuyết Đồng bạc trắng hoa xèo và Mùa lá rụng trong vườn
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 9
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao ở nhà trường phổ thông
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân ở nhà trường phổ thông