Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Nghiên cứu một số ấn đề lý luận về dạy học phân hóa, hệ thống hóa cơ sở lý luận về câu hỏi, bài tập; câu hỏi và bài tập phân hóa. Tìm hiểu thực trạng việc dạy học phân hóa môn toán ở Trung học Phổ thông. Đề xuất quy trình xây dựng và sử dụng câu hỏi và bài tậo phân hóa. Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi, bài tập phân hóa phần quan hệ vùng góc trong không gian ở lớp 11 trường Trung học Phổ thông. Thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của hệ thống câu hỏi, bài tập đã xây dựng
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Giáo trình Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
Hàm sinh và một số ứng dụng
Một số dạng đa thức đặc biệt
Một số dạng toán cơ bản về đại số giảng dạy ở phổ thông trung học và chuyên toán
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học phương trình và bất phương trình ở lớp 10
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề Tích phân ở lớp 12
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở trường Trung học phổ thông
Vận dụng dạy học phâ hóa vào dạy học giải phương trình