Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thị Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số ấn đề lý luận về dạy học phân hóa, hệ thống hóa cơ sở lý luận về câu hỏi, bài tập; câu hỏi và bài tập phân hóa. Tìm hiểu thực trạng việc dạy học phân hóa môn toán ở Trung học Phổ thông. Đề xuất quy trình xây dựng và sử dụng câu hỏi và bài tậo phân hóa. Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi, bài tập phân hóa phần quan hệ vùng góc trong không gian ở lớp 11 trường Trung học Phổ thông. Thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của hệ thống câu hỏi, bài tập đã xây dựng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đại số và giải tích lớp 11 theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
hiết kế và sử dụng hệ thống bài tập phân bậc trong dạy học chương Góc lƣợng giác và công thức lƣợng giác ở lớp 10 Trung học phổ thông
Luật Giáo dục 2019
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học phương trình và bất phương trình ở lớp 10
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở trường Trung học phổ thông
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Vận dụng dạy học phâ hóa vào dạy học giải phương trình