Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đầu, Thị Lan Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn có liên quan đến việc rèn luyện và phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức về đại lượng thời gian cho học sinh lớp 5. Đưa ra một số kỹ năng cần rèn luyện và phát triển, thiết kế một số tình huống nhằm rèn luyện và phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức về đại lượng thời gian cho học sinh lớp 5, giải đáp và hướng dẫn sử dụng các bài tập tình huống, đồng thời khái quát chung về thực nghiệm sư phạm, tổ chức thực nghiệm phân tích kết quả thực nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hình thành và rèn luyện khả năng khái quát hóa thông qua dạy học các quy tắc và tính chất toán học cho học sinh lớp 4
Khuyến khích khái quát hoá và những hoạt động trí tuệ có liên quan của học sinh thông qua dạy học toán 6
Phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng
Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 5 trong dạy học ở tiểu học
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Rèn luyện khả năng khái quát hoá, đặc biệt hoá và tương tự cho học sinh trung học
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Tìm hiểu một số đặc điểm trừu tượng hoá, khái quát hoá ở học sinh lớp 4 và 5 bậc tiểu học.
Tư tưởng chính trị - xã hội của Lê Quý Đôn trong tác phẩm Quần Thư Khảo Biện