Cách thức hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu thơ trữ tình (1930-1945) ở lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khảo sát tài liệu, nghiên cứu sâu về vấn đề đọc hiểu tác phẩm văn chương và phương pháp thảo luận nhóm làm tiền đề khoa học cho việc ứng dụng trong thực tiễn hướng dẫn học sinh cách thức thảo luận nhóm trên lớp trong đọc hiểu ngữ văn. Bước đầu thiết lập quy trình hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu thơ trữ tình (1930-1945) ở lớp 11. Nhận diện thơ trữ tình Việt Nam ở lớp 11, xác định một vài đặc trưng của nó trên phương diện cơ bản, từ đó làm sáng tỏ nội dung cần đọc hiểu trong một văn bản thơ trữ tình hiện đại làm cơ sở cho cách thức thảo luận nhóm trong đọc hiểu ở phần tiếp theo. Thiết kế giáo án thử nghiệm và tiến hành thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thu Hiền
Thông tin nhan đề:Cách thức hướng dẫn học sinh thảo luận nhóm trong đọc hiểu thơ trữ tình (1930-1945) ở lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)