Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Công Trung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng hợp lý luận về kịch và việc tiếp nhận kịch bản văn học trong mối quan hệ với bạn đọc học sinh ở nhà trường THPT. Khảo sát hệ thống văn bản kịch trong SGK, sách giáo viên, sách thiết kế dạy học, giáo án sử dụng trong giờ lên lớp. Phát hiện những thuận lợi và khó khăn, những ưu điểm và hạn chế của việc dạy học sinh đọc hiểu văn bản kịch từ đặc trưng thể loại. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản kịch trong chương trình, sách giáo khoa phổ thông theo đặc trưng thể loại
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10