Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí thuyết để đề xuất những tiêu chí đánh giá và lựa chọn ngữ liệu dạy học luyện từ và câu theo quan điểm giao tiếp. Phân tích, đánh giá ngữ liệu dạy luyện từ và câu trong SGK tiếng Việt hiện hành theo quan điểm giao tiếp. Đề xuất điều chỉnh, thay thế 1 số ngữ liệu dạy học luyện từ và câu của SGK
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học nghi thức lời nói cho học sinh lớp 2 qua phân môn tập làm văn
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc
Hà Nội trong tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà
Một số biện pháp dạy học nghi thức lời nói cho học sinh Tiểu học
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà (Khảo sát qua Ba ngôi của người và Thị dân tiểu thuyết)
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Tích hợp giáo dục Đạo đức cho học sinh qua các bài Nghi thức lời nói trong phân môn Tập làm văn lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông