Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về trẻ tự kỷ, phương pháp vận động, sử dụng phương pháp vận động trong chăm chữa trẻ tự kỷ, thực trạng của việc sử dụng phương pháp vận động của một số nhà trị liệu. Thực nghiệm trên 3 trẻ tự kỷ được trị liệu bằng phương pháp vận động. Từ đó đề xuất cách thức sử dụng phương pháp vận động riêng của bản thân nhằm nâng cao hiệu quả trị liệu trẻ tự kỷ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng kết bạn cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở các trường mầm non hhòa nhập thông qua hoạt động vui chơi
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG TRỊ LIỆU CHƠI KHÔNG ĐỊNH HƯỚNG TRONG CAN THIỆP HÀNH VI CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ :
Sử dụng trò chơi xếp dán tranh nâng cao hứng thú hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Tổ chức các trò chơi học tập thông qua bài tập trắc nghiệm nhằm củng cố kiến thức trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi