Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Văn Vĩnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 cho học sinh THPT theo hướng hoạt động học sáng tạo. Nghiên cứu cách thức tiếp nhận tác phẩm văn chương trong nhà trường THPT, đặc điểm thi pháp truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 cho học sinh THPT theo hướng hoạt động học sáng tạo (nhiệm vụ trọng tâm).
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945 - 1075 ở Trung học phổ thông theo mô hình dạy đọc hiểu ba giai đoạn: trước, trong và sau khi đọc
Rèn luyện kỹ năng phân tích nhân vật cho học sinh trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở sách giáo khoa Ngữ văn 9 (tập một)
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông