Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm sáng tỏ cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn về ứng dụng CNTT vào dạy học và việc xây dựng và sử dụng blog trong dạy học nói chung và dạy học Sinh học nói riêng. Đề xuất quy trình xây dựng và sử dụng blog để tổ chức dạy học phần sinh học vi sinh vật, Sinh học 10 THPT. Kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng blog trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật, Sinh học 10 THPT bằng thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Đánh nhau với cối xay gió (Trích Đôn Ki-hô-tê của Xecvantet) ở lớp 8 từ góc nhìn văn hóa
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Hướng dấn thiết kế và sử dụng bài tập luyện viết cho học sinh trong môn Ngữ văn 6
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Sử dụng phiếu học tập trong dạy học tiếng Việt lớp 10
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học