Can thiệp giáo dục thông qua hệ thống giao tiếp bằng tranh cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lý luận của đề tài, bao gồm xây dựng các vấn đề lý luận cơ bản về trẻ RLPTK; giao tiếp của trẻ RLPTK; biện pháp can thiệp giáo dục trẻ RLPTK thông qua hệ thống giao tiếp bằng tranh. Nghiên cứu đánh giá thực trạng tính tích cực giao tiếp của trẻ RLPTK và biện pháp can thiệp giáo dục thông qua hệ thống giao tiếp bằng tranh cho trẻ RLPTK hiện nay. Đề xuất và thực nghiệm biện pháp can thiệp giáo dục thông qua hệ thống giao tiếp bằng tranh trên 03 trẻ RLPTK

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Tú Anh
Thông tin nhan đề:Can thiệp giáo dục thông qua hệ thống giao tiếp bằng tranh cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:100 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)