Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Kim Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tổng hợp những vấn đề lí luận cơ bản của thuyết kiến tạo, khả năng ứng dụng của lý thuyết kiến tạo trong dạy học nói chung và dạy học Ngữ văn nói riêng. Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học truyện cổ tích theo quan điểm kiến tạo. Đề xuất những định hướng cho việc dạy học truyển cổ tích trong SGK Ngữ văn lớp 6 theo quan điểm lý thuyết kiên tạo. Thiết kế bài dạy học truyện cổ tích và thực nghiệm để kiểm chứng các kết quả nghiên cứu
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Hình tượng thiên nhiên trong truyện thiếu nhi của Vũ Hùng
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11