Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu các cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng SĐTD trong dạy học Địa lí 10. Sử dụng SĐTD trong quá trình dạy học Địa lí 10. Thực nghiệm dạy học Địa lí 10 bằng SĐTD để kiểm chứng. Đưa ra kết luận và kiến nghị cần thiết cũng như hướng phát triển của luận văn
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp ở tỉnh Trà Vinh (1992 - 2015)
Chuyển dịch cơ cấu kinh tế và tác động của nó tới sự phát triển đô thị tỉnh Bắc Ninh
Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 6 trong dạy học tập làm văn tự sự
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật để phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 10 ở trường THPT
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng mô hình dạy học đảo ngược trong dạy học phần Tiến hóa - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10