Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng SĐTD trong dạy học Địa lí 10. Sử dụng SĐTD trong quá trình dạy học Địa lí 10. Thực nghiệm dạy học Địa lí 10 bằng SĐTD để kiểm chứng. Đưa ra kết luận và kiến nghị cần thiết cũng như hướng phát triển của luận văn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp ở tỉnh Trà Vinh (1992 - 2015)
Chuyển dịch cơ cấu kinh tế và tác động của nó tới sự phát triển đô thị tỉnh Bắc Ninh
Cơ cấu kinh tế và sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh Hoà Bình thời kỳ 1992 - 2004
Hình thức ''Các cuộc giao tiếp văn học'' trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở THPT
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng mô hình dạy học đảo ngược trong dạy học phần Tiến hóa - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10