Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Tuyết
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học theo mô hình ''Dạy học đảo ngược'' và năng lực nhận thức sinh học. Tổ chức dạy học các chủ đề trong phần Tiến hóa - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh. Xác định cấu trúc năng lực nhận thức sinh học, xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực nhận thức sinh học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Dạy học chủ đề Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính trong sách giáo khoa Tin học 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Hình thành tư duy Khoa học máy tính trong dạy học lập trình Scratch
Lập trình Scratch phát triển tư duy logic cho học sinh
Quản lý bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế trò chơi học tập cho giáo viên các trường Mầm non huyện Hiệp Hòa - Bắc Giang
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong dạy học môn Toán ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hoạt động khám phá môi trường xung quanh nhằm củng cố biểu tượng về biển - đảo cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức các trò chơi học tập thông qua bài tập trắc nghiệm nhằm củng cố kiến thức trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10