Vận dụng mô hình dạy học đảo ngược trong dạy học phần Tiến hóa - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan, Thị Tuyết

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học theo mô hình ''Dạy học đảo ngược'' và năng lực nhận thức sinh học. Tổ chức dạy học các chủ đề trong phần Tiến hóa - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh. Xác định cấu trúc năng lực nhận thức sinh học, xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực nhận thức sinh học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan, Thị Tuyết
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình dạy học đảo ngược trong dạy học phần Tiến hóa - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)