Phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học chủ đề thể tích khối đa diện (hình học 12 ban nâng cao)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng, Đình Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận: định hướng đổi mới phương pháp dạy học, tư duy, các loại hình tư duy, tư duy biện chứng: Khái niệm các đặc trưng tư duy biện chứng, những căn cứ đề ra các biện pháp phát triển tư duy biện chứng. Biện pháp rèn luyện và phát triển tư duy biện chứng trong dạy học chủ đề thể tích khối đa diện và tiến hành thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Đình Phương
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học chủ đề thể tích khối đa diện (hình học 12 ban nâng cao)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:90 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2013

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)