Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tập hợp có lựa chọn những cơ sở lí luận có liên quan đến đề tài và tìm hiểu những quan niệm khác nhau về ánh sáng từ nhận thức khoa học đến tri nhận nghiệm thân. Tìm hiểu, mô tả cấu trúc ngữ nghĩa của từ ngữ định danh phạm trù Ánh sáng,trên cơ sở đó, xác lập những phạm trù quan hệ Ánh sáng liên hệ với từ ngữ chỉ ánh sáng trong tiếng Anh. Từ đó, người viết bước đầu tìm hiểu sự tương đồng và khác biệt về những nghĩa vị trong cấu trúc ngữ nghĩa những từ định danh ánh sáng trong tiếng Việt và tiếng Anh. Phân tích, miêu tả, khái quát hóa sơ đồ ánh xạ từ miền nguồn Ánh sáng đến một số miền đích theo cơ chế ẩn dụ, hoán dụ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
“Dạy học chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và kiệt tác” ở lớp 10 THPT theo quan điểm tích hợp và phân hóa
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Ẩn dụ ý niệm trong tiếng Việt (một số phạm trù cơ bản)
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Tiếp cận Mùa hoa cải bên sông của Nguyễn Quang Thiều từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ