Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Huyền Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập Vật lí làm phương tiện hình thành kiến thức mới trong dạy học Vật lí phổ thông. Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập làm phương tiện hình thành kiến thức mới trong dạy học chương ''Các định luật bảo toàn'' - Vật lí 10 nâng cao. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hệ thống bài tập hình thành kiến thức mới đã soạn thảo về tính khả thi và tác dụng phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tập làm văn tự sự cho học sinh Trung học cơ sở theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 8 trong môn Ngữ văn
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn thuyết minh ở lớp 10
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Xây dựng hệ thống bài tập dạy học từ láy theo hướng giao tiếp cho học sinh Trung học phổ thông
Xây dựng hệ thống bài tập làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 2 theo quan điểm tích hợp
Xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh THCS khi học phần kiến thức hội thoại
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn nghị luận lớp 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo hướng phát triển năng lực