Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả:
Nhà Xuất Bản: Bộ GD & ĐT
Năm Xuất Bản: 2017
A study of using task-based approach in teaching english speaking to grade 8 students at a secondary school in Y Yen, Nam Dinh
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Dạy học môn Công nghệ lớp 9 theo định hướng giáo dục STEM
Phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Quản lý hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế (AAC)
Teaching english speaking skills in multilingual classrooms through groupwork at a high school in Ha Noi
Ứng dụng ACC trong trị liệu cho trẻ có khó khăn ngôn ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh
Using supplementary information-gap activities in teaching speaking at a vocational school in Son La: an experimental research