Phát triển kỹ năng tự khẳng định bản thân cho trẻ vị thành niên tại bệnh viện tâm thần thành phố Hồ Chí Minh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Trâm

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lí luận về liệu pháp tâm lý nhóm, kỹ năng tự khẳng định bản thân cho trẻ vị thành niên, giá trị bản thân. Xác định thực trạng kỹ năng tự khẳng định bản thân, các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng tự khẳng định bản thân của trẻ vị thành niên. Xây dựng, đánh giá hiệu quả liệu pháp nhóm 10 phiên cho 37 trẻ vị thành niên đang được điều trị tại khoa Tâm lý - Tâm thần trẻ em, bệnh viện Tâm thần thành phố Hồ Chí Minh có nhận thức tiêu cực về bản thân, góp phần mang lại hiệu quả trong hoạt động thăm khám và trị liệu tâm lý. Giúp trẻ có nhận thức đúng về hình ảnh, giá trị của bản thân, tái hòa nhập và kết nối xã hội tốt hơn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hồng Trâm
Thông tin nhan đề:Phát triển kỹ năng tự khẳng định bản thân cho trẻ vị thành niên tại bệnh viện tâm thần thành phố Hồ Chí Minh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:124 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)