Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Kinh tế chính trị học Mác – Lênin. Khảo sát thực trạng và đề xuất các nguyên tắc, biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Kinh tế chính trị học Mác - Lênin ở trường Đại học sư phạm Hà Nội. Thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính khả thi, đúng đắn của những biện pháp đó
Danh ngữ tiếng Việt trên bình diện nghĩa học và dụng học
Nhóm động từ tình thái chỉ ý chí trong tiếng Việt trên ba bình diện: kết học, nghĩa học, dụng học
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Phát triển khả năng tự học cho học sinh trung học phổ thông Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Sử dụng bài tập nhằm phát huy năng lực tự học trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về kinh tế chính trị ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Vị từ nhận xét - đánh giá trong tiếng Việt dưới góc nhìn của ngữ pháp chức năng