Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thanh Chơn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến đề tài, bao gồm: năng lực, năng lực tự học, phát triển năng lực tự học trong giảng dạy ở nhà trường phổ thông. Điều tra, khảo sát, phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp sư phạm trong dạy học một số chủ đề ở môn Tin học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính đúng đắn của giả thuyết đề tài
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Phát triển kỹ năng ghi nhớ có chủ định cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi học tập
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - hóa học 11
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Kinh tế chính trị học Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội