Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Văn Định
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học tích hợp theo định hướng sáng tạo của người học. Vận dụng lý luận dạy học tích hợp theo định hướng sáng tạo để biên soạn bài giảng có tích hợp và tổ chức hoạt động dạy học tại trường THPT Lê Quý Đôn, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Thực nghiệm sư phạm để minh chứng cho giả thuyết khoa học và tính khả thi của việc dạy học có tích hợp,tạo sự sáng tạo cho học sinh tại trường
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện truyền thuyết ở lớp 6 theo hướng tích hợp liên môn Ngữ văn - Lịch sử và Địa lí - Giáo dục công dân
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường Trung học phổ thông Tô Hiệu tỉnh Sơn La
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Ô nhiễm tiếng ồn ở Trung học phổ thông