Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm toán thông qua dạy học nội dung Những tình huống điển hình trong dạy học môn toán

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đào, Thị Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá những vấn đề về lý luận cơ bản liên quan đến năng lực tự học và xác định các biểu hiện của năng lực tự học. Xây dựng bộ câu hỏi đánh giá năng lực tự học nói chung và năng lực tự học nội dung những tình huống điển hình trong dạy học môn toán nói riêng. Tìm hiểu và đánh giá thực trạng năng lực tự học của sinh viên ngành sư phạm Toán – Đại học sư phạm. Xây dựng quy trình dạy học nội dung những tình huống điển hình trong dạy học môn toán cho sinh viên sư phạm Toán theo hướng phát triển năng lực tự học. Thực nghiệm dạy học để xác định hiệu quả của các biện pháp đưa ra.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đào, Thị Hoa
Người đóng góp:Vương Dương Minh, Vũ Thị Thái
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm toán thông qua dạy học nội dung Những tình huống điển hình trong dạy học môn toán
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:152 tr.
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)