Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá những vấn đề về lý luận cơ bản liên quan đến năng lực tự học và xác định các biểu hiện của năng lực tự học. Xây dựng bộ câu hỏi đánh giá năng lực tự học nói chung và năng lực tự học nội dung những tình huống điển hình trong dạy học môn toán nói riêng. Tìm hiểu và đánh giá thực trạng năng lực tự học của sinh viên ngành sư phạm Toán – Đại học sư phạm. Xây dựng quy trình dạy học nội dung những tình huống điển hình trong dạy học môn toán cho sinh viên sư phạm Toán theo hướng phát triển năng lực tự học. Thực nghiệm dạy học để xác định hiệu quả của các biện pháp đưa ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Phát triển khả năng tự học cho học sinh trung học phổ thông Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - hóa học 11
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học