Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Hệ thống hoá những vấn đề về lý luận cơ bản liên quan đến năng lực tự học và xác định các biểu hiện của năng lực tự học. Xây dựng bộ câu hỏi đánh giá năng lực tự học nói chung và năng lực tự học nội dung những tình huống điển hình trong dạy học môn toán nói riêng. Tìm hiểu và đánh giá thực trạng năng lực tự học của sinh viên ngành sư phạm Toán – Đại học sư phạm. Xây dựng quy trình dạy học nội dung những tình huống điển hình trong dạy học môn toán cho sinh viên sư phạm Toán theo hướng phát triển năng lực tự học. Thực nghiệm dạy học để xác định hiệu quả của các biện pháp đưa ra.
Đạo đức sinh thái trong sáng tác của các nhà văn nữ Việt Nam (Khảo sát qua truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư và Đỗ Bích Thúy)
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Ngàn mặt trời rực rỡ của Khailed Hosseini từ góc nhìn phê bình nữ quyền
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phong cách học tiếng Việt
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tự sự về tội ác - đọc Một ví dụ xoàng của Nguyễn Bình Phương
Vấn đề đô thị và thân phận người phụ nữ trong văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn nữ quyền sinh thái