Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Ngọc Trinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận về sử dụng trò chơi âm nhạc phát triển khả năng chú ý cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non. Tìm hiểu, phân tích thực trạng và đề xuất thử nghiệm một số biện pháp sử dụng trò chơi âm nhạc phát triển khả năng chú ý cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non tại Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức trò chơi lắp ghép xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi
Phát huy tính sáng tạo của trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai có chủ đề ở trường Mầm non
Tổ chức hoạt động chắp ghép cho trẻ 5 - 6 tuổi nhằm giáo dục tình cảm với quê hương đất nước
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Xây dựng chương trình phòng ngừa cho trẻ bắt đầu học mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Áp lực tâm lí trong học tập của học sinh lớp 4, 5 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Biện pháp tổ chức hoạt động học theo chủ đề nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Nhân vật tâm trạng trong truyện ngắn Lỗ Tấn