Phát triển tư duy hàm cho học sinh lớp 11 trong dạy học hàm số lượng giác và phương trình lượng giác

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Hiền Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về tư duy, tư duy hàm và phát triển tư duy hàm cho học sinh. Điều tra thực tiễn gắn với việc áp dụng lý luận dạy học phát triển tư duy hàm cho học sinh trong dạy học hàm số lượng giác và phương trình lượng giác. Đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy hàm cho học sinh lớp 11. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi, hiệu quả của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Hiền Trang
Người đóng góp:Bùi Duy Hưng
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy hàm cho học sinh lớp 11 trong dạy học hàm số lượng giác và phương trình lượng giác
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:89 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)