Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Xoan
Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp dạy học dự án. Đề xuất nguyên tắc, quy trình sử dụng và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các nguyên tắc, quy trình sử dụng phương pháp dự án mà luận văn đã đề xuất trong dạy học phần “Công dân với kinh tế” ở môn Giáo dục công dân tại Trường THPT Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường Trung học cơ sở Bắc Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần ''''Công dân với kinh tế'''' ở Trường Trung học phổ thông Thái Phiên, Hải Phòng
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học nội dung Giáo dục kinh tế, môn Giáo dục công dân theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 tại Trường Trung học phổ thông Yển Khê, tỉnh Phú Thọ
Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc
Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trường THPT H.A.S, Hà Nội
Vận dụng phương pháp dự án trong dạy học Địa Lí 10 ở trường Trung học phổ thông