Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh THCS. Nghiên cứu nội dung chương “Quang học” Vật lí 9 và những mảng kiến thức tự nhiên liên quan để xác định nội dung tiến hành hoạt động học tập trải nghiệm cho phù hợp. Xây dựng chủ đề “Màu sắc ánh sáng” và các hoạt động dạy học theo hướng trải nghiệm ở THCS. Thực nghiệm sư phạm ở THCS để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của tiến trình đã xây dựng.
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học