Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Như Chiến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động học và quản lý hoạt động học của học sinh ở các trường phổ thông dân tộc bán trú THCS theo hướng phát triển năng lực tự học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động học của học sinh ở các trường phổ thông dân tộc bán trú THCS huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên theo hướng phát triển năng lực tự học và khảo sát tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Phát triển khả năng tự học cho học sinh trung học phổ thông Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - hóa học 11
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10