Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Văn Đại

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực, tự học, các phương pháp dạy học tích cực và công cụ hỗ trợ tổ chức dạy học theo mô hình blended learning. Điều tra làm rõ thực trạng về vấn đề tự học và vận dụng mô hình blended learning trong dạy học môn Hóa học ở một số trường THPT. Nghiên cứu xây dựng bộ khung năng lực tự học, các biện pháp vận dụng mô hình blended learning trong dạy học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT, xây dựng thiết kế bài dạy và nội dung hỗ trợ dạy học theo mô hình blended trong phần Hóa học hữu cơ lớp 11. Đề xuất các hoạt động quản lý và nâng cao hiệu quả tự học của học sinh trong dạy học theo mô hình blended learning

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Văn Đại
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:150 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)