Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Kim Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Xác định cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học theo hướng phát triển năng lực hợp tác. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực hợp tác
Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp của trẻ chậm phát triển trí tuệ học hòa nhập trong trường tiểu học
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực giao tiếp, hợp tác cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt