Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức phát triển kỹ năng giao tiếp cho giáo viên ở các trường mầm non ngoài công lập. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp nhằm tổ chức phát triển kỹ năng giao tiếp cho giáo viên ở các trường mầm non ngoài công lập trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội và khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học phần Công dân với đạo đức
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học