Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dương, Tấn Giàu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan các công trình liên quan đến đề tài. Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn, đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm chứng minh tính đúng đắn của luận văn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Dương, Tấn Giàu
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:198 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)