Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Huyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục tính tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hằng ngày
Biện pháp rèn luyện kĩ năng tự phục vụ cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng hợp tác trong trò chơi đóng vai có chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Phát triển giao tiếp bằng ngôn ngữ lời nói cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Tổ chức giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ Mẫu giáo dựa vào cộng đồng ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương