Gợi động cơ học tập cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn Toán với sự hỗ trợ của phương tiện dạy học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Vi Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc gợi động cơ học tập toán (về triết học, tâm lí học, lí luận dạy học toán, ...), khai thác sử dụng phương tiện dạy học môn toán. Điều tra thực trạng ở trường THPT về các mặt: Việc giáo viên gợi động cơ, gây hứng thú học tập của học sinh, khai thác sử dụng phương tiện dạy học toán. Mục đích hỗ trợ gợi động cơ học toán, xây dựng tình huống gợi động cơ trong dạy học toán THPT với sự hỗ trợ của phương tiện dạy học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi, hiệu quả của giải pháp.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Vi Nga
Người đóng góp:Nguyễn Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Gợi động cơ học tập cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn Toán với sự hỗ trợ của phương tiện dạy học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)