Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Bích Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Trình bày: khái niệm và một số tính chất cơ bản của đa thức; định nghĩa và tính chất của lớp các đa thức đối xứng; khái niệm đa thức số, cơ sở trong không gian các đa thức số, đa thức số nhiều biến và q - mô hình của đa thức số; khái niệm đa thức chia đường tròn và một số tính chất cơ sở của đa thức chia đường tròn; đa thức Chebyshev, đa thức trực giao và bất đẳng thức cho đa thức Chebyshev, đa thức trực giao và bất đẳng thức cho đa thức Chebyshev, hàm sinh.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Một số loại toán về chủ đề đa thức
Phối hợp giữa phương diện thực nghiệm và phương diện suy diễn trong dạy học Đại số và giải tích lớp 11
Rèn luyện hoạt động phân tích và tổng hợp cho học sinh trong dạy học giải bài tập Hình học phẳng ở lớp 9 Trung học cơ sở
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông