Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Thị Thúy Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu các vấn đề lí luận về kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong học của học sinh tiểu học. Phân tích thực trạng và đề xuất, thử nghiệm một số biện pháp tác động nhằm phát triển kĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong học tập của học sinh tiểu học.
Dạy học công nghệ 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học
Dạy học nói và nghe cho học sinh lớp 7 theo quan điểm giao tiếp
Dạy học viết văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng ở huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh lớp 6 trong dạy học nói và nghe
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích ở lớp 6