Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ Thành Tài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học phần “Công dân với đạo đức” ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Phú Yên. Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh và đề xuất các nguyên tắc, biện pháp dạy học phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong phần “Công dân với đạo đức” tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Phú Yên. Tiến hành thực nghiệm sư phạm dạy học phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Phú Yên.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 tại trường THPT FPT, Hà Nội
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 ở Trường Trung học phổ thông Nguyễn Bình, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi trong dạy học môn Giáo dục công dân cho học sinh lớp 6 ở trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực thực hành pháp luật cho học sinh khi giảng dạy môn GDCD lớp 12 ở trường THPPT Sơn Tây, Hà Nội
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học nội dung Giáo dục kinh tế, môn Giáo dục công dân theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 tại Trường Trung học phổ thông Yển Khê, tỉnh Phú Thọ
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực
Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại Trường THPT H.A.S, Hà Nội
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong môn giáo dục công dân lớp 12 ở trường trung học phổ thông Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
Xây dựng các chủ đề học tập vận dụng mô hình 5E ở tiểu học